Dù dòng Challenger 300 mới chỉ đi thiết bị định vị vào sinh sản được 10 năm và hiện vẫn đang giữ ngôi bán chạy nhất trong phân khúc phi cơ cỡ siêu vừa (super – midsize), nhưng hãng sản xuất phi cơ lớn thứ 4 thế giới Bombardier Aerospace vẫn quyết định nâng cấp nó bằng cách cho ra lò phiên bản cao cấp hơn mang tên Challenger 350.
Triển lãm Schloss Bensberg Classic và sự kiện Concours d’Elegance thiết bị định vị có thể không thân thuộc, nhưng đây là triển lãm được tổ chức năm thứ năm và đã có sự tương trợ nhiệt liệt từ tập đoàn VW.
-49a14.jpg)
-1e95c.jpg)
A3 Cabriolet 2014 được phát triển dựa trên nền tảng bộ khung gầm cơ sở MQB do tập đoàn Volkswagen phát triển, sử dụng nguyên liệu nhẹ. Đồng thời được kéo dài từ bản A3 sedan, nên thế hệ 2014 có kích thiết bị định vị tấc lớn và khổng lồ hơn nhưng lại nhẹ hơn 50 kg.

So với dòng xe ngày nay, A3 Cabriolet 2014 có rất nhiều thay đổi, mà nổi trội là bộ khung gầm, kiểu dáng và thiết thiết bị định vị kế nội thất - Ảnh: Netcarshow.Với những thế mạnh kể trên, Challenger 350 đã phần nào chứng tỏ đây là sản phẩm được gửi gắm sứ mệnh duy trì câu chuyện thành công của gia đình Challenger, hay nói cách khác, Challenger 350 đã nâng tầm thứ hạng của Challenger giống như san sẻ của ông Steve Ridolfi, chủ toạ Bombardier Business Aircraft: “Challenger 350 sẽ nâng dòng Challenger của chúng tôi nên một tầm cao mới”.
Phiên bản đàn em này vừa ra mắt công chúng tại Triển lãm EBACE hồi tháng 5 vừa qua tại Geneva, Thụy Sỹ. Đây là bước đi nhiều lo liệu của Bombardier nhằm khẳng định vị thế dẫn đầu trong dòng máy bay cỡ siêu vừa trong thời điểm cạnh tranh ngày một trở thành gay gắt thiết bị định vị khi các đối thủ của hãng đang dần hoàn thiện những sản phẩm nâng cấp, như Gulfstream với G280 hay Cessna với Citation Longitude.

0 nhận xét:
Đăng nhận xét