Đầu tháng vừa qua, Kia đã hé lộ hình ảnh một mẫu xe concept bí mật mới, được coi là đối thủ của Nissan Juke với thiết kế mạnh mẽ, lưới tản nhiệt màu xanh lá trội cùng nhiều đèn LED phía trước. Đến nay, hãng Kia đã chính thức vén màn bí mật về mẫu xe crossover mới mang tên Nino, dự kiến sẽ được trình làng trong triển lãm Frankfurt 2013.
“Nino là gợi ý cho một mẫu xe mới thuộc phân khúc supermini. Với phong cách và thiết kế độc đáo, Nino sẵn sàng cạnh tranh trong phân khúc xe thành phố. Ngoại giả, Nino còn là nguyên mẫu để Kia giới thiệu hệ dẫn động mới", hãng xe Hàn Quốc khẳng định.
“Nino sở hữu dung mạo vừa nghịch ngợm vừa mạnh mẽ. Phong cách thiết kế là sự kết hợp của nhiều chi tiết tương phản, từ màu sắc tới vật liệu", hãng Kia cho biết thêm.
Từ những hình ảnh do Kia công bố, có thể khẳng định Nino là một bản thiết kế phá cách, rất bắt mắt với sự tương phản giữa "bộ cánh" đen chủ đạo và nóc xe, viền cửa màu trắng cùng lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, la-zăng xanh lá. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng để ý nhất ở Kia Nino là bộ cửa cắt kéo giống như những chiếc McLaren.
Theo Carscoop , bộ la-zăng trêndinh vi xe mayKia Nino làm giảm vẻ đẹp của xe. Mẫu mã của bộ la-zăng không thực sự ăn nhập với phong cách thiết kế tổng thể trên Kia Nino. Ngoài ra, thiết kế của xe cũng tạo cảm giác mất cân bằng.
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Kia Nino:
Động cơ máy bay 117S của Nga Ngày 29 tháng 8, trang mạng sina Trung Quốc có bài viết cho rằng, tại Triển lãm hàng không Moscow, Nga, mỗi khi nhắc đến máy bay tranh đấu của Trung Quốc, điều gây để ý nhất là vấn đề động cơ. Tại triển lãm hàng không Moscow lần này cũng có sự tham dự của Công ty Saturn Nga, nhà chế tác động cơ AL-31FN mà tàu bay chiến đấu J-10 của Trung Quốc sử dụng.
Theo giới thiệu của nhân viên bán hàng Công ty Saturn, họ sẽ nối xuất khẩu động cơ AL-31FN cho Trung Quốc để dùng cho phi cơ đương đầu J-10. Nhưng, phía Nga cho biết, Công ty Saturn hiện còn đang tiến hành cộng tác công nghệ lĩnh vực động cơ với phía Trung Quốc, và cho biết là lĩnh vực nghiên cứu phát triển công nghệ động cơ.
Nhưng, đối với vấn đề động cơ 117S có hệ trọng chặt đẹp tới mua máy bay đương đầu Su-35, phóng viên mạng sina Trung Quốc đã hỏi phía Nga có xuất khẩu động cơ này mà không kèm theo bán phi cơ Su-35 như Nga đã xuất khẩu động cơ AL-31F và AL-31FN cho Trung Quốc hay không.
Động cơ 117S nhân viên Công ty Saturn cho biết, động cơ 117S là sản phẩm tốt nhất hiện nay của công ty này, tính năng của nó hoàn toàn vượt động cơ của máy bay chiến đấu Su-30MKI được Ấn Độ trang bị bây giờ. Nhưng, Nga cho biết rõ ràng rằng, trong tương lai, động cơ 117S chắc chắn sẽ được ưu tiên cung cấp cho phi cơ đấu tranh Su-35 của Không quân Nga, chứ không sinh sản bán cho nước ngoài.
Còn con đường duy nhất xuất khẩu cho Trung Quốc chính là Trung Quốc mua tàu bay đương đầu Su-35, sau đó có được động cơ 117S kèm theo.
Động cơ 117S do Nga chế tác
Acura vừa mới công bố giá bán của mẫu xe TL 2014. Theo đó, Acura TL 2014 đắt hơn 125 USD so với phiên bản cũ. Riêng Acura TL SH-AWD với gói Advance tăng giá 155 USD.
Cụ thể, mức giá căn bản của Acura TL 2014 là 36.925 USD, đã bao gồm 850 USD phí chuyển vận. Trong khi đó, Acura TL SH-AWD 2014 có giá từ 40.475 USD. Acura TL Special Edition dẫn động cầu trước có giá 38.425 USD được trang bị khóa rảnh tay, bộ la-zăng hợp kim 18 inch và 10 chấu.
Phiên bản tiêu chuẩn của Acura TL 2014 vẫn được trang bị động cơ V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 345 Nm. Sức mạnh được truyền đi chuẩn y hộp số tự động 6 cấp.
Riêng Acura TL SH-AWD 2014 sử dụng động cơ V6, dung tích 3,7 lít, tạo ra công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Đây là phiên bản dẫn động 4 bánh của Acura TL 2014.
Ắt các phiên bản của Acura TL 2014 đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể tùy chọn hộp số sàn 6 cấp khi mua Acura TL 2014.
Có thể kể đến một số trang thiết bị tiêu chuẩn trên Acura TL 2014 như phụ kiện ngoại thất bằng thép không gỉ, đèn pha HID, đèn hậu LED, ghế lái chỉnh điện 10 vị trí, hệ thống âm thanh cao cấp với 8 loa vệ tinh, kết nối Bluetooth và USB cùng lẫy gạt chuyển số tích hợp trên vô-lăng.
Khách hàng có thể tùy chọn gói Technology với giá 3.730 USD, bao gồm khóa rảnh tay, nội thất bọc da Milano, hệ thống điều khiển và hướng dẫn giao thông thời kì thực, camera chiếu hậu, loa ELS với 10 loa vệ tinh và 3.500 bài hát được cài sẵn trong ổ cứng trên xe.
Trong khi đó, gói tùy chọn Advance trên Acura TL 2014 có giá 5.930 USD. Ở phiên bản dẫn động 4 bánh, gói Advance có giá 5.960 USD. Advance bổ sung ghế sưởi ấm, hệ thống giám sát và xóa điểm mù, bên cạnh những trang thiết bị hao hao gói Technology.
Đây có thể là thế hệ rốt cuộc của dòng Acura TL. Mẫu sedan hạng sang đến từ Nhật Bản có thể sẽ bị thay thế bằng Acura TLX trong ngày mai.
(Nguồn: europe.Autonews.Com)
Mẫu xe này sẽ được phát triển dựa trên khung gầm giống như các mẫu Mercedes-Benz A-Class sử dụng hệ thống truyền động bánh trước nhờ mối quan hệ hiệp thiết bị giám sát hành trình tác kỹ thuật mà Infiniti có với hãng xe Đức.
Q30 concept phản ánh tầm nhìn của thương hiệu này, là "bước đi kế tiếp trong một chiến lược tích cực mở mang thương hiệu Infiniti sang các phân khúc cao cấp mới” và lôi cuốn những người mua trẻ tuổi.
Mẫu concept trên dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm ôtô Frankfurt vào ngày 10/9.
Trước đó, Infiniti cũng giới thiệu phác thảo về mẫu Q30 compact concept. Đây là mẫu xe được phát triển từ mẫu Etherea concept đời 2011.
Chủ toạ thương hiệu Infiniti Johan de Nysschen cho hay: “Mẫu Infiniti Q30 concept này là sự mở đầu cho việc mở rộng danh mục sản phẩm theo chiến lược tăng trưởng toàn cầu hăng hái của chúng tôi." Mẫu concept này được xem là đối thủ của mẫu 1-Series và A-Class./.
BMW đang dập dồn công bố các mẫu xe mới trong thời gian ngắn gần đây. Một trong số đó có M50d, phiên bản trang bị động cơ diesel cao cấp nhất của dòng BMW X5. Ngoại giả, hãng BMW còn tiết lộ thông tin về chương trình cá nhân chủ nghĩa hóa Individual và phụ kiện mới dành cho X5.
BMWdinh vi xe mayX5 M50d thế hệ mới được trang bị động cơ 6 xi-lanh phẳng, tích hợp 3 bộ tăng áp, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 380 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 740 Nm. So với phiên bản cũ, BMW BMW X5 M50d không mạnh mẽ hơn. Bù lại, xe đã được cắt giảm trọng lượng đáng kể dù sở hữu kích thước lớn hơn "người tiền nhiệm".
Sức mạnh được truyền tới 4 bánh ưng chuẩn hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, BMW X5 M50d có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây, tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 6,7 lít/100 km và thải ra 177 g khí CO2 trên một cây số.
Một số thay đổi trên BMW X5 M50d gồm có hệ thống treo giảm chiều cao, hỗ trợ điện tử tùy chỉnh, phanh nâng cấp và bộ kit khí động học mới. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị bộ la-zăng thể thao có đường kính 19 inch và rất nhiều logo “M” để đánh dấu phiên bản thể thao.
Trong khi đó, chương trình cá nhân hóa Individual của BMW cho phép khách hàng chọn màu sơn mới như nâu đậm, tím than hoặc la-zăng và những nâng cấp khác ở nội-ngoại thất. Chương trình cá nhân chủ nghĩa hóa của BMW dành cho dòng xe X5 sẽ bắt đầu được triển khai từ tháng 12 năm nay.
Rútdinh vi xe maycục, hãng xe hạng sang số một thế giới giới thiệu một số phụ kiện cho X5 thế hệ mới, từ thảm sàn, ghế ngồi cho trẻ thơ, móc treo đồ đến túi xách.
Một số hình ảnh của BMW X5 M50d:
Chương trình cá nhân chủ nghĩa hóa Individual
Các phụ kiện mới dành cho BMW X5.
Phương Vũ - tổng hợp
Códinh vi xe mayhai điểm khiến mẫu xe này trở thành có sức thu hút đặc biệt. Thứ nhất, là thiết kế phong cách Ý. Thứ hai, là chiếc xe điện sử dụng Pin Lithium-ion cao cấp đi 85-100 km một lần sạc.
Mẫu tàu điện Lusso thiết kế phong cách Ý sang, bóng bẩy và mạnh mẽ
Italy – nơi mà nghệ thuật và lịch sử theo một cách rất tự nhiên truyền dẫn một hơi hướng đặc biệt vào nguyên tắc của những thiết kế. Những chiếc xe mang phong cách thiết kế Ý đã đi vào huyền thoại và làm cả Thế Giới phải say lòng với những đường nét đầy trải qua và tinh tế, mạnh mẽ, suýt nữa và đầy ham.
Có lẽ chỉ cần nhìn vào Lusso người ta cũng dễ dàng nhận ra nét đặc trưng của phong cách Ý trong thiết kế của mẫu xe điện này, đó là sự hòa quyện giữa những đường nét kiêu kỳ cổ điển và nét đương đại trải qua.
Mẫu mã xe lịch lãm và sang theo phong cách ý
Ngay ở phần đầu xe, Lusso đã được thiết kế khá đặc biệt với cụm đồng hồ báo và đèn pha thiết kế hình tròn tạo nét cổ điển, qua và rất lịch duyệt. Phần thân xe và các chi tiết khác như yên xe, bánh xe v.V… được đánh giá là có thiết kế với đường nét mạnh mẽ và tinh tế
Các chi tiết cổ điển và hiện đại được kết hợp hài hòa trên Lusso, cụm đèn pha và đồng hồ báo hình tròn quý phái cùng phần vô lăng kiểu cách
Khác với phần đông mẫu xe điện hiện trên thị trường dùng bình ắc quy chạy điện, Lusso dùng Pin lithium-ion cao cấp. Sự khác nhau cơ bản của hai loại này là, nếu ắc quy có độ bền thấp (khoảng 300-350 lần sạc thì hỏng), và một lần sạc đi khoảng 20-35 km tùy số bình ắc quy, thì Pin lithium vượt trội về độ bền (với 1.000 lần sạc), đi được 85-100 km một lần sạc.
Lusso dùng pin lithium-ion cao cấp, có khả năng đi đường dài 85-100 km một lần sạc, lướt rất êm và nhẹ, màu xe nâu trầm trải qua và cuộn
Khả năng lưu trữ điện của ắc quy giảm rất nhanh, thường sau 100 lần sạc số quãng đường đi giảm khoảng 40%, trong khi đó pin lithium có độ ổn định cao.
Trọng lượng của ắc quy rất nặng (khoảng 25kg) cũng là một trong những lý do ảnh hưởng tới trọng tải xe và độ bền của ắc quy, trọng tải xe càng nặng thì ắc quy càng giảm độ bền. Trong khi đó, pin lithium dùng trên tàu điện Lusso có cân nặng chỉ 10kg.
Lusso còn cuộn phái mạnh ở những chi tiết cao cấp khác, như vành đúc hầm hố, chắc chắn, mạnh mẽ, đặc biệt xe điện Lusso sử dụng loại lốp không săm cao cấp vốn được sử dụng trên những dòng xe tay ga khá đắt đỏ giờ.
Các chi tiết xe cao cấp và được thiết kế tinh tế
Tàu điện Lusso được trang tiêu cực cơ điện, công suất 500W, trọng tải 170 kg, có khả năng đi vận tốc 55km/h. Giảm xóc sau bằng hệ thống lò xo chắc chắn, phuộc trước giảm xóc chấn thủy lực.
Mỗi lần sạc, Lusso tiêu thụ hết khoảng 4 số điện, đi quãng đường 85-100 km, như vậy tần tiện tổn phí hơn so với xe tay ga bình thường tới 9 lần.
Xe điện Lusso có mặt tại Việt Nam vào ngày 30/9/2013, với giá bán công bố 24.000.000 đồng, bảo hành 3 năm.
Tư vấn hotline: 04 2246 0099
Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Thống kê cho thấy, đến nay, có nhiều doanh nghiệp sản xuất ô tô thuộc nhiều thành phần kinh tế dự trên thị trường nội địa, trong đó có cả những tập đoàn nổi danh của nước ngoài như Mercedes, Ford, Toyota, Nissan. Riêng các doanh nghiệp trong nước, đã cơ bản hình thành và xây dựng được một nền công nghiệp lắp ráp ô tô phát triển khá mạnh. Hiệp hội các nhà sinh sản ô tô Việt Nam cho biết, đã có 18 doanh nghiệp FDI và 38 doanh nghiệp trong nước tham gia sản xuất và lắp ráp ô tô với năng lực khoảng 460.000 xe/năm, với sự đa dạng các chủng loại xe con (200.000 xe/năm), xe tải (215.000 xe/năm)… Và lượng tiêu thụ xe ô tô trên toàn thị trường năm 2012 đạt mức 112.000 xe, cao gấp 2 lần so với năm 2005 và gấp 8,4 lần so với năm 2000. Tốc độ tăng trưởng trung bình đạt mức 17,44%/năm.
Tuy nhiên, theo đánh giá của đại diện Vụ Công nghiệp nặng (Bộ Công thương), chừng độ phát triển của ngành công nghiệp ô tô nước ta bây chừ chưa thực thụ tương xứng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường. Quy hoạch phát triển ngành ô tô, sau 10 năm thực hiện, vẫn chưa đạt được những mục tiêu như trông mong. Đơn cử, ngành công nghiệp ô tô vẫn dừng lại ở hoạt động lắp ráp là chính, chưa trở thành ngành sản xuất như tiêu chí phát triển đã đề ra. Tỷ lệ nội địa hóa hiện ở mức khá thấp so với mục tiêu đề ra. Đối với các loại xe thông dụng như xe con, xe tải, xe khách, mục tiêu đặt ra cho năm 2005 là 40% và 60% vào năm 2010. Nhưng cho đến nay, tỷ lệ nội địa hóa trung bình đối với loại hình xe con chỉ mới đạt khoảng từ 7-10%, và tỷ lệ này là 35-40% đối với dòng xe tải nhẹ. Bởi lẽ, ngành công nghiệp hỗ trợ tuy đã được hình thành nhưng phát triển vẫn còn chậm. Hiện mới có khoảng 210 doanh nghiệp tham dự ngành công nghiệp phụ trợ ô tô trong nước, với quy mô sản xuất nhỏ và vừa. Mặt hàng sinh sản cốt chỉ là những phụ tùng đơn giản và có hàm lượng công nghệ thấp.
Duyên cớ chính của thực trạng trên đầu tiên do hạ tầng giao thông nước ta hiện giờ vẫn còn yếu kém, gây ảnh hưởng đến nhu chuồng xí thụ ô tô. Theo thống kê, tổng lượng xe lưu hành chỉ mới đạt mức 1,9 triệu xe và tỷ lệ xe trên đầu người là rất thấp, trong khi quy mô thị trường tiêu thụ trong nước được đánh giá không hề nhỏ. Thứ hai, thị trường tiêu thụ còn hạn chế so với lượng xe cung ứng ra thị trường mỗi năm, tổng lượng tiêu thụ hiện chỉ đạt khoảng 140.000 xe/năm. Thứ ba, mặt hàng xe ô tô hiện đang phải gánh nhiều loại thuế và phí. Thứ tư, ngành công nghiệp sinh sản và lắp ráp ô tô nước ta còn khá non trẻ, mới chỉ có khoảng gần 20 năm hình thành và phát triển. Do vậy, năng lực đầu tư và năng lực cạnh tranh còndinh vi xe maynhiều hạn chế. Thứ năm, lượng sinh sản và tiêu thụ giảm mạnh là do các doanh nghiệp trong nước đang phải gánh chịu tác động của khủng hoảng kinh tế chung.
Để có thể đáp ứng yêu cầu phát triển, các chuyên gia cho rằng, trước hết, trong dự thảo Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp ô tô đến năm 2020, tầm nhìn 2030, Chính phủ cần chọn lọc dòng xe chiến lược để tụ tập phát triển, không nên ưu đãi dàn trải như hiện thời. Và xây dựng hệ thống chính sách hướng vào các phân khúc thị trường cần kích thích, không đầu tư dàn trải sẽ không hiệu quả, gây lãng phí. Chuyển từ hệ thống chính sách hỗ trợ khu vực sản xuất sang hệ thống chính sách nhằm kích thích khu vực tiêu dùng, vì tiêu dùng luôn là động lực phát triển cho sinh sản.
Theo daibieunhandan.Vn
Trên thực tại, xăng E5 đã được lưu hành trên thị trường trong nước từ năm 2010, tuy nhiên người dân vẫn còn ít quan tâm và sử dụng loại nhiên liệu này. Bên cạnh đó, không ít người có những khái niệm chưa xác thực về xăng E5 và vẫn còn rất nhiều thắc mắc cần trả lời về loại xăng này.
Được sự giúp đỡ của các chuyên gia Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOil) – đơn vị được giao nhiệm vụ sinh sản và cung ứng xăng sinh vật học E5 trên toàn quốc, kể từ hôm nay, chúng tôi chính thức mở chuyên mục “Bạn đã biết gì về xăng sinh vật học E5?” trên trang Kinh tế - Tiêu dùng nhằm giúp bạn đọc hiểu và có thêm nhiều thông tin về xăng sinh vật học E5.
1. Nhiên liệu sinh vật học là gì? Xăng sinh học E5 là gì?
- Nhiên liệu sinh học (NLSH) là loại nhiên liệu được hình thành từ các hợp chất có nguồn gốc động thực vật.
- Chế xuất từ chất béo của động thực vật (mỡ động vật, dầu dừa…).
- Chế xuất từ ngũ cốc (lúa mì, ngô, đậu tương…).
- Chế xuất từ chất thải trong nông nghiệp (rơm, rạ, phân…).
- Chế xuất từ sản phẩm thải trong công nghiệp (mạt cưa, gỗ thải…).
Như vậy, xăng sinh vật học E5 là nhiên liệu chứa 5% thể tích cồn sinh vật học và 95% thể tích xăng truyền thống.
2. Vì sao dùng nhiên liệu được cho là hành động thiết thực để bảo vệ môi trường?
- Vì NLSH là loại nhiên liệu được chế xuất từ các hợp chất có cội nguồn động thực vật như trên nên nó là sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường và là nguồn nhiên liệu tái sinh được.
Sử dụng NLSH giúp giảm thiểu đáng kể các loại khí thải độc hại có trong các nhiên liệu truyền thống như CO, SO2, hạt bụi và khí CO2.
Ngoài ra, lượng khí độc hại thải ra môi trường của xăng sinh học ít hơn so với xăng truyền thống, làm giảm hiệu ứng nhà kính, giúp cho môi trường được an toàn và trong sạch hơn.
3. Chất lượng xăng E5 được bảo đảm như thế nào? chứng nhận của Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng?
- Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, xăng E5 được kiểm soát chém từ khâu nhập vật liệu, pha chế, tồn chứa, chuyên chở đến khâu phân phối tại các cửa hàng xăng dầu.
Nguyên liệu E100 cũng như RON 92 trước khi nhập kho đều được các công ty thẩm định độc lập (ví dụ như PV EIC và QUATEST) thẩm tra chất lượng sản phẩm, sản phẩm đạt chất lượng theo TCVN hiện hành, chúng tôi mới tiến hành nhập kho.
Sau đó, xăng E5 được pha chế tại các trạm pha chế của PV OIL đặt tại các Tổng kho như Nhà Bè (TP.HCM) và Đình Vũ (Hải Phòng). Sau khi pha chế, xăng E5 được các trọng điểm Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng khu vực là QUATEST 1 và 3 đánh giá và cấp chứng nhận hợp quy theo QCVN 01:2009/BKHCN - Quy chuẩn kỹ thuật nhà nước về xăng, nhiên liệu diesel và nhiên liệu sinh học và sản phẩm xăng E5 do PV OIL sinh sản đạt Tiêu chuẩn chất lượng theo TCVN 8063:2009 - Xăng không chì pha 5% ethanol, đề nghị kỹ thuật.
Sau khi có chứng thực hợp quy của cơ quan quản lý quốc gia, chúng tôi sử dụng xe bồn chuyên dùng cho xăng E5 để tải đến các cửa hàng xăng dầu. Hệ thống cơ sở vật chất tại các cửa hàng xăng dầu cũng được cải tạo để hợp với xăng E5.
Như vậy, xăng E5 được kiểm soát rất chặt chẽ trong tất tật các khâu, đảm bảo chất lượng theo đúng QCVN và TCVN do Bộ Khoa học - Công nghệ ban hành.
Mẫu sedan đến từ Nhật Bản hầu như thường có nhiều đổi thay lớn kể từ khi có mặt trên thị trường vào năm 2008. Dù vậy, Nissan Maxima vẫn được đánh giá cao trên thị trường.
Mới đây, hãng Nissan đã giới thiệu phiên bản 2014 của dòng Maxima. Ở phiên bản mới, Nissan Maxima không hề thay đổi về thiết kế. Thay vào đó, xe chỉ được cải tiến về trang thiết bị.
Cụ thể, hãng Nissan đã bổ sung gói tùy chọn mang tên Limited Edition cho Maxima S với giá 750 USD. Gói tùy chọn mới mang đến cụm đèn pha màu khói, đèn xi-nhan tích hợp trên gương ngoại thất, la-zăng hợp kim 18 inch, bộ khuếch tán sau và đèn sương mù cho Nissan Maxima S 2014. Giá bán của Nissan Maxima S 2014 vẫn là 31.000 USD.
Trong khi đó, Nissan Maxima SV 2014 có giá 34.090 USD, tăng 850 USD so với phiên bản cũ. Xe đã được bổ sung một số trang bị tiêu chuẩn mới cao cấp hơn như camera chiếu hậu, cổng kết nối USB, màn hình 7.0 inch trên bảng điều khiển, hệ thống radio vệ tinh SiriusXM và đèn pha Xenon.
Rút cuộc, Nissan cung cấp thêm hai màu sắc ngoại thất tùy chọn mới cho dòng xe Maxima 2014, bao gồm đỏ tía và ghi xám. Nissan Maxima 2014 vẫn được trang tiêu cực cơ V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 290 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh phê duyệt hộp số biến thiên vô cấp Xtronic CVT.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét